1. Thông tin về chủ sở hữu website
- Copyright © 2018 cpacorp.vn
- Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng CPA
- Số ĐKKD: 4201782918 – Ngày cấp: 20/3/2018
- Số Giấy phép hoạt động điện lực: 260/GP-ĐTĐL – Ngày cấp: 19/7/2019
- Số Chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng: KHH-00023341 – Ngày cấp: 10/12/2019
- Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Khánh Hòa
- Địa chỉ: Tầng 2, Toà nhà VCN, KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam.
- Email: info@cpacorp.vn
2. Quy chế kinh doanh
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng CPA – Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế số: 4201782918, cấp ngày : 20/3/2018.
Hình thức kinh doanh:Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng CPA kinh doanh theo 2 hình thức như sau:
Khách hàng vào website: https://cpacorp.vn để xem hàng và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ.Và có thể mua hàng dưới 2 hình thức :
1- Mua Hàng hoặc xác nhận cung cấp dịch vụ trên trang web điện tử.
2- Tìm hiểu thông tin địa chỉ công ty để liên hệ đặt hàng hoặc cung ứng dịch vụ.
Hệ thống gồm trụ sở chính và văn phòng:
Trụ sở chính: Tầng 2, Toà nhà VCN, KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Lưu ý: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng CPA chỉ bảo đảm chất lượng hàng hoá và dịch vụ khi khách hàng ký Hợp đồng cung cấp hàng hóa và dịch vụ đó với Công ty, được Công ty cung cấp đầy đủ Hóa đơn tài chính, Phiếu bảo hành, CO/CQ sản phẩm,… (Công ty không áp dụng bán hàng và cung cấp dịch vụ không Hợp đồng).
I– Chính sách bán hàng của công ty:
Giá bán niêm yết trên mạng (Website) là giá bán đã bao gồm thuế GTGT. Giá bán thống nhất 1 giá duy nhất trên toàn quốc. Các hàng bán ra đều được xuất hoá đơn tài chính thuế GTGT (khách liên lạc trực tiếp với Công ty trên website để yêu cầu xuất hoá đơn cho doanh nghiệp nếu có).
- Giá Bán website (nếu có công bố) chỉ đảm bảo cho giao hàng tại khu vực tỉnh Khánh Hòa, các đơn hàng ngoài khu vực trên sẽ phải chi trả thêm phí vận chuyển tuỳ từng khu vực.Chi tiết liên hệ với hotline : 02586288399
- Thanh toán bằng tiền mặt hoặc các loại thẻ tín dụng có đăng ký niêm yết áp dụng trên toàn quốc.
- Thanh toán bằng các loại thẻ tín dụng có đăng ký niêm yết áp dụng cho mua hàng trên mạng website.
- Lưu ý: Chuyển khoản đối với các thanh toán lớn hơn 20 triệu đồng.
a)Các điều khoản, thỏa thuận chung:
Quý khách vui lòng đọc kỹ và chắc chắn rằng Quý khách đồng ý với những thỏa thuận dưới đây.
Khi truy cập và mua hàng, có nghĩa là Quý khách đã chấp nhận với những thỏa thuận của chúng tôi bên dưới. Chúng tôi có thể thay đổi giá cả, thông tin, giao diện,…trên Website bất cứ lúc nào mà không cần báo trước.
- Tên
- Số điện thoại
- Địa chỉ
- Nội dung mua hàng
- Gửi thông tin đặt hàng
Chúng tôi miễn phí giao hàng cho đơn hàng trong khu vực bán kính 10km trung tâm TP. Nha Trang, Khánh Hòa. Ngoài điều kiện trên chi phí ship sẽ tùy thuộc vào địa chỉ và gói dịch vụ vận chuyển quý khách chọn.
Thời gian xử lý đơn hàng và chuẩn bị hàng hóa của chúng tôi thông thường là trong 01 ngày, vì vậy thời gian nhận được hàng của quý khách sẽ cộng thêm 01 ngày xử lý.
Ngay khi đơn hàng chuyển đi, chúng tôi sẽ email số vận đơn và đường dẫn để Quý khách có thể theo dõi tiến trình vận chuyển hàng. Khi nhận hàng Quý khách lưu ý kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi ký vào phiếu giao hàng và thanh toán tiền hàng (nếu chọn hình thức thanh toán khi nhận hàng).
Tổng thời gian giao hàng từ sau 1-4 ngày làm việc, phụ thuộc vào gói vận chuyển quý khách lựa chọn khi thanh toán.
b) Thông tin liên hệ:
Nếu Quý khách có bất cứ câu hỏi nào liên quan đến vấn đề thỏa thuận, điều khoản này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email https://cpacorp.vn hoặc điện thoại trực tiếp đến số hotline: 02586288399.
II- Chính sách giao hàng:
- Đối với các mặt hàng là thiết bị M&E có sẵn: mua trên mạng online, sẽ được giao hàng trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi nhận được tiền thanh toán vào tài khoản của công ty.
- Đối với các mặt hàng phải gia công sản xuất hoặc sử dụng thiết bị nhập ngoại: sẽ được giao hàng trong khoảng thời gian được xác định cụ thể theo từng đơn hàng kể từ khi chúng tôi nhận được tiền thanh toán vào tài khoản của công ty, đồng thời Khách hàng đã phê duyệt bản vẽ chi tiết sản xuất (shop drawing).
III– Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền:
- Việc đổi / trả hàng chỉ thực hiện cho các hoá đơn mua hàng chính thức tại Công ty hoặc trên website: https://cpacorp.vn
- Thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng là 03 tuần ( 21 ngày ) kể từ ngày quý khách nhận hàng.
a)Làm thế nào để đổi trả hàng?
Trước khi gởi lại một sản phẩm cho công ty, quý khách vui lòng tham khảo Chính sách đổi trả hàng của chúng tôi nhằm đảm bảo sản phẩm của quý khách có đủ điều kiện để hoàn trả.Sau đó chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau:
- Gửi cho chúng tôi thông tin đăng ký đổi trả hàng (ghi rõ số hoá đơn, ngày mua hàng, bản sao phiếu bảo hành). Quý khách gửi vào email của Công ty: info@cpacorp.vn
- Đóng gói sản phẩm cùng hóa đơn mua hàng + phiếu đăng ký đổi trả hàng có ký nhận và ghi rõ thông tin cá nhân trên phiếu.
- Gửi về lại cho công ty CPA thông qua Email info@cpacorp.vn hoặc qua dịch vụ chuyển phát.
b)Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền tại CPA:
Chính sách đổi/trả hàng của CPA chấp nhận cho khách hàng trả lại một/một vài sản phẩm trong đơn hàng, và có thể lựa chọn nhận lại tiền hoặc đổi lại sản phẩm thay thế. Tuy nhiên, chúng tôi có một vài yêu cầu đơn giản trong việc thực hiện đổi/trả hàng cho quý khách.
Sau đây là những yêu cầu chung cho việc đổi/trả hàng (trừ một số sản phẩm có quy định đặc biệt khác được nêu rõ tại phần thông tin sản phẩm hoặc/và trong phần chính sách đổi trả hàng:Thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng là 03 tuần ( 21 ngày ) kể từ ngày quý khách nhận hàng.
- Quý khách còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại CPA (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng,…. )
- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả (được liệt kê ở câu trả lời bên dưới)
- Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển).
Tại CPA, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ khách hàng. Vì vậy, trong vòng 03 tuần ( 21 ngày) kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách cảm thấy chưa hài lòng với sản phẩm của mình vì bất cứ lý do gì, dù là ý muốn của cá nhân hay nguyên nhân khách quan, chúng tôi rất sẵn sàng hỗ trợ quý khách đổi/trả hàng.
c)Điều kiện bắt buộc khi đổi trả hàng tại CPA:
Quý khách vui lòng tham khảo chính sách đổi trả hàng và tuân thủ các điều kiện bắt buộc như sau:Sản phẩm phải được gửi kèm hóa đơn mua hàng tại CPA toàn quốc (cung cấp số hóa đơn điện tử).Sản phẩm thuộc danh mục mặt hàng được đổi trả.Sản phẩm có Hóa đơn mua hàng tại công ty CPA còn trong hạn 21 ngày được phép đổi/trả hàng.Sản phẩm phải không có dấu hiệu đã sử dụng.
d)Thời gian nhận kết quả đổi/trả hàng:
Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm quý khách gửi lại. Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm này có thể cần khoảng 1 tuần làm việc.
Đã quá 03 tuần ( 21 ngày) kể từ ngày nhận hàng, tôi có thể đổi trả hàng không?
Thời hạn cho phép đổi/trả của sản phẩm đã hết hiệu lực; vì vậy, rất tiếc chúng tôi không thể thực hiện yêu cầu của quý khách.
e)CPA có thanh toán tiền phí vận chuyển cho sản phẩm đổi trả?
Phí vận chuyển /phí EMS khi gửi lại sản phẩm đổi/trả cho CPA do Quý khách hàng thanh toán cho đơn vị vận chuyển. CPA không hoàn trả chi phí đổi / trả hàng này cho Quý khách.
IV- Chính sách bảo hành/bảo trì:
- Để làm hài lòng khách hàng trước và sau khi mua hàng công ty CPA sẽ bảo hành sản phẩm trên toàn quốc trong vòng 12 tháng (trừ các sản phẩm có thời gian lớn hơn theo Nhà sản xuất), có các chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp :02586288399 để được hổ trợ kỹ thuật trong thời gian sớm nhất.Quy định về sản phẩm được bảo hànhNhững sản phẩm được bảo hành khi đảm bảo các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).
- Phải có phiếu bảo hành của Công ty CPA.
- Số phiếu bảo hành ghi trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
- Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong tủ điện hoặc do nhà sản xuất.
- Thời gian bảo hành: Từ 8h đến 17h00 các ngày trong tuần
- Địa điểm bảo hành: Văn phòng Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng CPA
- Địa chỉ: Tầng 2, Toà nhà VCN, KĐT Vĩnh Đièm Trung, tp Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam.
V- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:
Quý khách vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:
Mục đích và phạm vi thu thập thông tin cá nhân:
a) Mục đích:
Các thông tin thu thập thông qua website https://cpacorp.vn sẽ giúp chúng tôi:
- Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm, dịch vụ.
- Giải đáp thắc mắc khách hàng.
- Cung cấp cho khách hàng thông tin mới nhất trên Website của chúng tôi.
- Xem xét và nâng cấp nội dung và giao diện của Website.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
b) Phạm vi:
- Chúng tôi thu thập thông tin cả nhân trên toàn quốc và quốc tế
- Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại https://cpacorp.vn, quý khách có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. https://cpacorp.vn không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.
- Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang quý khách xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến https://cpacorp.vn.
- Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) quý khách sử dụng mỗi khi truy cập vào website https://cpacorp.vn, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.
Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân:
- CPA thu thập và sử dụng thông tin cá nhân quý khách với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này.
- Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: gởi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về kỹ thuật và bảo mật, quý khách có thể nhận được thư định kỳ cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.
Thời gian lưu trữ thông tin:
- Ngoại trừ các trường hợp về Sử dụng thông tin cá nhân như đã nêu trong chính sách này, chúng tôi cam kết sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân bạn ra ngoài và thời gian lưu trữ thông tin chúng tôi là 12 tháng.
- Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể thuê một đơn vị độc lập để tiến hành các dự án nghiên cứu thị trường và khi đó thông tin của bạn sẽ được cung cấp cho đơn vị này để tiến hành dự án. Bên thứ ba này sẽ bị ràng buộc bởi một thỏa thuận về bảo mật mà theo đó họ chỉ được phép sử dụng những thông tin được cung cấp cho mục đích hoàn thành dự án.
- Chúng tôi có thể tiết lộ hoặc cung cấp thông tin cá nhân của bạn trong các trường hợp thật sự cần thiết như sau:
- Khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật;
- Trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật;
- Tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo vệ quyền an toàn cá nhân của các thành viên https://cpacorp.vn khác.
Địa chỉ của công ty thu thập và quản lý thông tin cá nhân:
- Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ bạn về “Chính sách bảo mật” này.
- Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ Email: Info@cpacorp.vn
- Trụ sở chính: Tầng 2, Toà nhà VCN, KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:
- Chúng tôi lưu trữ và xử lý thông tin cá nhân của bạn trên máy chủ, chúng tôi bảo vệ nó bằng các biện pháp bảo vệ vật lý, điện tử bao gồm: tường lửa, mã hóa dữ liệu và thủ tục áp dụng theo quy định của luật bảo mật thông tin.
- Công ty CPA thực thi kiểm soát truy cập vật lý vào các thông tin, và chúng tôi chỉ cho phép truy cập thông tin cá nhân đối với những nhân viên cần nó để hoàn thành trách nhiệm công việc của họ trong hệ thống chăm sóc khách hàng.
VI.Cam kết bảo mật thông tin cá nhân:
- Khi bạn gửi thông tin cá nhân của bạn cho chúng tôi, bạn đã đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã nêu ở trên, https://cpacorp.vn cam kết bảo mật thông tin cá nhân của quý khách bằng mọi cách thức có thể. Chúng tôi sẽ sử dụng nhiều công nghệ bảo mật thông tin khác nhau như: chuẩn quốc tế PCI, SSL,… nhằm bảo vệ thông tin này không bị truy lục, sử dụng hoặc tiết lộ ngoài ý muốn.
- Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, chúng tôi không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin quý khách cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và chúng tôi không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của quý khách như các trường hợp quý khách tự ý chia sẻ thông tin với người khác…. Nếu quý khách không đồng ý với các điều khoản như đã mô tả ở trên, Chúng tôi khuyên quý khách không nên gửi thông tin đến cho chúng tôi.
- Vì vậy, cpacorp.vn cũng khuyến cáo quý khách nên bảo mật các thông tin liên quan đến mật khẩu truy xuất của quý khách và không nên chia sẻ với bất kỳ người nào khác.
- Nếu sử dụng máy tính chung nhiều người, quý khách nên đăng xuất, hoặc thoát hết tất cả cửa sổ Website đang mở.
3. Chính sách về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, bao gồm:
3.1. Sản phẩm:
- Tình trạng Hàng Hóa: Tất cả Hàng Hóa mới 100%, chưa qua sử dụng, không bị khuyết tật, rạn nứt, gỉ sét; phù hợp với tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành của Việt Nam và phải phù hợp với yêu cầu thi công của Bên mua.
- Tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng: Hàng Hóa phải đảm bảo đúng chủng loại, quy cách, số lượng, chất liệu và xuất xứ quy định cụ thể trong từng Hợp Đồng; đảm bảo theo tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng của Nhà Sản Xuất và yêu cầu thi công của Bên mua hoặc được sản xuất theo Bản vẽ của Bên mua.
3.2 Dịch vụ:
- Các dịch vụ do Công ty cung cấp (tư vấn thiết kế, giám sát, QLDA…): Phải tuân thủ đúng yêu cầu của Chủ đầu tư, đúng các hồ sơ pháp lý, các thỏa thuận chuyên ngành liên quan, đáp ứng tiến độ cam kết ghi trong Hợp đồng cung cấp dịch vụ.
- Tuân thủ nghiêm các văn bản quy phạm pháp luật liên quan, các quy chuẩn tiêu chuẩn chuyên ngành.
4. Hồ sơ nghiệm thu, bàn giao sản phẩm, dịch vụ:
4.1. Sản phẩm:
Công ty phải cung cấp Hồ sơ nghiệm thu Hàng Hóa cho Bên mua khi bàn giao Hàng Hóa, bao gồm các giấy tờ cơ bản sau:
- Bản gốc Phiếu bảo hành Hàng Hóa;
- Bản gốc Phiếu xuất kho Hàng Hóa;
- Bản sao Giấy chứng nhận chất lượng Hàng Hóa của Nhà Sản Xuất;
- Bản sao Giấy chứng nhận xuất xứ, xuất xưởng Hàng Hóa của Nhà Sản Xuất;
- Bản gốc Hóa đơn Giá trị gia tăng hợp lệ Lô Hàng;
- Bản gốc Phiếu giao nhận Hàng Hóa được đại diện Bên mua ký xác nhận;
- Bản gốc hoặc bản sao y các giấy tờ khác có liên quan đến Hàng Hóa (nếu có).
4.2 Dịch vụ:
- Cùng khách hàng nghiệm thu sản phẩm dịch vụ là hồ sơ tư vấn, hồ sơ quản lý dự án, nhật ký giám sát,… và cùng ký vào biên bản nghiệm thu để trình lên Hội đồng nghiệm thu cấp cao hơn (nếu có).
- Tiếp thu hiệu chỉnh và nộp lại bộ hồ sơ hoàn chỉnh cho Khách hàng (nếu có yêu cầu).
5. Trao đổi thông tin:
- Các thông báo, văn bản chấp thuận, chứng chỉ, quyết định, … đưa ra bằng văn bản và được chuyển đến Bên nhận bằng đường bưu điện, bằng fax, hoặc email theo địa chỉ các Bên đã quy định trong Hợp đồng.
- Trường hợp Bên nào thay đổi địa chỉ liên lạc thì phải thông báo cho Bên kia để đảm bảo việc trao đổi thông tin. Nếu một Bên thay đổi địa chỉ mà không thông báo cho Bên kia thì Bên thay đổi phải chịu mọi hậu quả do việc thay đổi địa chỉ mà không thông báo.
6. Quyền và nghĩa vụ các bên:
6.1 Bên cung cấp sản phẩm, dịch vụ (Công ty CPA):
- Từ chối thực hiện công việc không hợp lý ngoài nội dung Hợp đồng và những yêu cầu trái pháp luật của Bên mua.
- Được quyền yêu cầu Bên mua thanh toán đúng hạn.
- Đảm bảo rằng tất cả các công việc CPA thực hiện theo Hợp đồng phải phù hợp với pháp luật của Việt Nam.
- Thực hiện dịch vụ theo đúng nội dung và khối lượng công việc đã thoả thuận, tuân thủ các quy định về việc áp dụng quy chuẩn, tiêu chuẩn bắt buộc của Việt Nam.
- Thực hiện và chịu trách nhiệm đối với chất lượng các sản phẩm, dịch vụ của mình. Sản phẩm, dịch vụ phải được các chuyên gia có đủ điều kiện năng lực theo quy định của pháp luật thực hiện, mang lại hiệu quả và phù hợp với các yêu cầu của Bên mua để hoàn thành dự án. CPA sẽ luôn luôn ủng hộ, bảo vệ lợi ích và quyền lợi hợp pháp của Bên mua.
- Nộp cho Bên mua các báo cáo và các tài liệu với số lượng và thời gian quy định trong Hợp đồng. CPA thông báo đầy đủ và kịp thời tất cả các thông tin liên quan đến công việc có thể làm chậm trễ hoặc cản trở việc hoàn thành các công việc theo tiến độ và đề xuất giải pháp thực hiện.
- Có trách nhiệm hoàn thành công việc đúng tiến độ và giao nộp các sản phẩm của Hợp đồng cho Bên mua.
- CPA sắp xếp, bố trí cán bộ có kinh nghiệm và năng lực cần thiết để thực hiện công việc.
- Tất cả sản phẩm cuối cùng khi bàn giao cho Bên mua phải phù hợp với Hợp đồng, có đủ căn cứ pháp lý và được Bên mua nghiệm thu. Sản phẩm giao nộp cuối cùng theo Hợp đồng sẽ là tài sản của Bên mua.
- CPA phải tự thu xếp phương tiện đi lại, chỗ ăn, chỗ ở khi phải làm việc xa trụ sở của mình và đảm bảo an toàn trong lao động cho cán bộ CNV của mình (trừ các thỏa thuận riêng, nếu có).
- Kiểm tra và xác nhận tính chính xác của tất cả các số liệu được sử dụng trong hồ sơ dự án.
- Cung cấp hồ sơ năng lực của CPA cho Bên mua khi có yêu cầu.
6.2 Bên mua sản phẩm, dịch vụ (Bên mua):
- Sở hữu và sử dụng sản phẩm, dịch vụ theo Hợp đồng.
- Không nghiệm thu sản phẩm, dịch vụ không đạt chất lượng theo Hợp đồng.
- Kiểm tra công việc liên quan Hợp đồng của CPA nếu thấy cần thiết.
- Yêu cầu sửa đổi, bổ sung sản phẩm, dịch vụ (nếu có).
- Đình chỉ thực hiện hoặc yêu cầu chấm dứt Hợp đồng theo quy định nếu CPA vi phạm Hợp đồng hoặc chậm tiến độ (quy định cụ thể trong Hợp đồng).
- Hướng dẫn CPA về những nội dung liên quan đến dự án.
- Thanh toán cho CPA toàn bộ giá trị hợp đồng theo đúng các quy định được thoả thuận của Hợp đồng.
- Cử những cá nhân có đủ năng lực và chuyên môn phù hợp với từng công việc để làm việc với CPA và nghiệm thu sản phẩm hoàn thành.
7. Nhân lực của CPA:
- Nhân lực của CPA phải đủ điều kiện năng lực, có chứng chỉ hành nghề (nếu có yêu cầu), trình độ chuyên môn, kinh nghiệm phù hợp về nghề nghiệp, công việc của họ và phù hợp với quy định về điều kiện năng lực trong pháp luật xây dựng, thương mại.
- Bên mua có quyền yêu cầu CPA thay thế nhân sự nếu người đó không đáp ứng được yêu cầu của Bên mua hoặc không đúng với hồ sơ nhân sự trong Hợp đồng. Trong trường hợp này, CPA phải gửi văn bản thông báo cho Bên mua trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên mua về việc thay đổi nhân sự. Trừ trường hợp có thỏa thuận khác, mọi chi phí phát sinh do thay đổi nhân sự do CPA chịu. Mức thù lao cho nhân sự thay thế không vượt mức thù lao cho người bị thay thế.
- CPA có thể điều chỉnh thời gian làm việc của nhân sự nếu cần thiết nhưng không làm tăng giá hợp đồng. Những điều chỉnh khác chỉ được thực hiện khi được Bên mua chấp thuận.
- CPA tổ chức thực hiện công việc theo tiến độ đã thỏa thuận. Giờ làm việc, làm việc ngoài giờ, thời gian làm việc, ngày nghỉ, … thực hiện theo Bộ luật Lao động. CPA không được tính thêm chi phí làm ngoài giờ (giá hợp đồng đã bao gồm chi phí làm ngoài giờ).
8. Rủi ro và bất khả kháng:
- Rủi ro là nguy cơ ảnh hưởng tiêu cực đến việc thực hiện Hợp đồng. Các Bên phải đánh giá các nguy cơ rủi ro, lập kế hoạch quản lý rủi ro, các phương án quản lý rủi ro của mình.
- Bất khả kháng là sự kiện rủi ro không thể chống đỡ nổi khi nó xảy ra như: động đất, bão, lũ, lụt, lốc, sóng thần, lở đất hay hoạt động núi lửa, chiến tranh.
- Khi xuất hiện một trong các trường hợp bất khả kháng thì bên bị tác động phải thông báo bằng văn bản cho bên còn lại. Khi đó, việc không thực hiện nghĩa vụ vì bất khả kháng sẽ không bị xem là vi phạm nghĩa vụ Hợp Đồng và một trong hai Bên có thể chấm dứt Hợp Đồng hoặc có thỏa thuận khác.
9. Tạm ngừng Hợp đồng:
9.1. Tạm ngừng hợp đồng bởi Bên mua:
- Nếu CPA không thực hiện nghĩa vụ theo Hợp đồng, Bên mua có thể ra thông báo tạm ngừng toàn bộ hoặc một phần công việc của CPA, nhưng Bên mua phải nêu rõ phần lỗi của CPA và yêu cầu CPA phải thực hiện và sửa chữa các sai sót trong khoảng thời gian hợp lý cụ thể, đồng thời CPA phải bồi thường thiệt hại cho Bên mua do tạm ngừng công việc.
- Nếu CPA không đảm bảo tiến độ của Hợp đồng (vượt quá theo quy định trong Hợp đồng).
9.2. Tạm ngừng hợp đồng bởi CPA:
- Nếu Bên mua không thực hiện nghĩa vụ, không thanh toán theo các điều khoản đã thoả thuận trong Hợp đồng quá 10 ngày kể từ ngày hết hạn thanh toán, sau khi thông báo cho Bên mua, CPA có thể sẽ tạm ngừng công việc (hoặc giảm tỷ lệ công việc).
- Sau khi Bên mua thực hiện các nghĩa vụ của mình theo Hợp đồng, CPA phải tiếp tục tiến hành công việc bình thường ngay khi có thể được.
- Nếu các chi phí phát sinh là hậu quả của việc tạm ngừng công việc (hoặc do giảm tỷ lệ công việc) theo khoản này, CPA phải thông báo cho Bên mua để xem xét. Sau khi nhận được thông báo, Bên mua xem xét và có ý kiến về các vấn đề đã nêu.
- Trước khi tạm ngừng thực hiện công việc trong Hợp đồng thì một Bên phải thông báo cho Bên kia biết bằng văn bản trong đó nêu rõ lý do tạm ngừng công việc. Hai Bên cùng nhau thương lượng giải quyết để tiếp tục thực hiện Hợp đồng.
10. Chấm dứt Hợp đồng:
10.1. Chấm dứt Hợp đồng bởi Bên mua:
Bên mua có thể chấm dứt Hợp đồng sau 5 ngày kể từ ngày gửi văn bản kết thúc Hợp đồng đến CPA. Bên mua sẽ được quyền chấm dứt Hợp đồng nếu:
- CPA không sửa chữa được những sai sót nghiêm trọng mà CPA không thể khắc phục được trong việc thực hiện nhiệm vụ của mình trong vòng (số ngày quy định cụ thể trong Hợp đồng) kể từ ngày nhận được thông báo của Bên mua về sai sót đó.
- CPA không có lý do chính đáng mà không tiếp tục thực hiện công việc, hoặc 05 ngày liên tục không thực hiện công việc theo Hợp đồng hoặc chậm tiến độ hợp đồng trong vòng 10 ngày kể từ ngày hai Bên ký Hợp đồng.
- Chuyển nhượng Hợp đồng mà không có sự chấp thuận của Bên mua.
- CPA từ chối không tuân theo quyết định cuối cùng đã đạt được thông qua trọng tài phân xử.
- CPA cố ý trình Bên mua các tài liệu không đúng sự thật gây ảnh hưởng đến quyền lợi, nghĩa vụ và lợi ích của Bên mua.
- Trường hợp bất khả kháng.
- Sau khi chấm dứt Hợp đồng, Bên mua có thể thuê Bên thứ ba khác thực hiện tiếp công việc. Bên mua và Bên thứ ba này có thể sử dụng bất cứ tài liệu nào mà Bên mua đã có mà CPA không có quyền khiếu nại về việc sử dụng này.
10.2. Chấm dứt Hợp đồng bởi CPA:
CPA có thể chấm dứt Hợp đồng nhưng phải thông báo bằng văn bản trước cho Bên mua tối thiểu là 05 ngày trong các trường hợp sau đây:
- Sau 15 ngày liên tục công việc bị ngừng do lỗi của Bên mua.
- Bên mua không thanh toán cho CPA theo Hợp đồng và không thuộc đối tượng tranh chấp sau 10 ngày kể từ ngày Bên mua nhận đủ hồ sơ thanh toán hợp lệ.
- Bên mua không tuân theo quyết định cuối cùng đã đạt được thông qua trọng tài phân xử.
- Do hậu quả của sự kiện bất khả kháng mà CPA không thể thực hiện một phần quan trọng công việc trong thời gian không dưới 10 ngày.
- Khi chấm dứt Hợp đồng, thì các quyền và nghĩa vụ của các Bên sẽ chấm dứt trừ điều khoản về giải quyết tranh chấp.
- Khi một trong hai Bên chấm dứt Hợp đồng, thì ngay khi gửi hay nhận văn bản chấm dứt Hợp đồng, CPA sẽ thực hiện các bước cần thiết để kết thúc công việc một cách nhanh chóng và cố gắng để giảm tối đa mức chi phí.
11. Kiếu nại và giải quyết tranh chấp:
- Khi một Bên phát hiện Bên kia thực hiện không đúng hoặc không thực hiện nghĩa vụ theo đúng Hợp đồng thì có quyền yêu cầu Bên kia thực hiện theo đúng nội dung Hợp đồng đã ký kết. Khi đó Bên phát hiện có quyền khiếu nại Bên kia về nội dung này. Bên kia phải đưa ra các căn cứ, dẫn chứng cụ thể để làm sáng tỏ nội dung khiếu nại trong vòng 05 ngày. Nếu các căn cứ, dẫn chứng không hợp lý thì phải chấp thuận những khiếu nại của Bên kia.
- Trong vòng 05 ngày kể từ ngày phát hiện những nội dung không phù hợp với Hợp đồng đã ký, Bên phát hiện phải thông báo ngay cho Bên kia về những nội dung đó và khiếu nại về các nội dung này. Ngoài khoảng thời gian này nếu không Bên nào có khiếu nại thì các Bên phải thực hiện theo đúng những thoả thuận đã ký.
- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại, Bên nhận được khiếu nại phải chấp thuận với những khiếu nại đó hoặc phải đưa ra những căn cứ, dẫn chứng về những nội dung cho rằng việc khiếu nại của Bên kia là không phù hợp với Hợp đồng đã ký. Ngoài khoảng thời gian này nếu Bên nhận được khiếu nại không có ý kiến thì coi như đã chấp thuận với những nội dung khiếu nại do Bên kia đưa ra.
- Khi có tranh chấp phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng, các Bên sẽ cố gắng thương lượng để giải quyết bằng biện pháp hòa giải.
- Trường hợp có tranh chấp không thể giải quyết được như phương thức trên trong vòng 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày phát sinh tranh chấp hoặc một thời hạn khác do Hai Bên ấn định khi tranh chấp phát sinh thì một trong Hai Bên có quyền đưa vụ tranh chấp ra Tòa án kinh tế tại địa phương ghi Trong Hợp đồngi để yêu cầu giải quyết. Phán quyết của Tòa án là kết luận cuối cùng và có giá trị ràng buộc Hai Bên. Toàn bộ chi phí liên quan đến việc giải quyết tranh chấp sẽ do Bên thua kiện chịu.
- Hợp đồng bị vô hiệu, chấm dứt không ảnh hưởng đến hiệu lực của các điều khoản về giải quyết tranh chấp.